Sport news

“อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์”( International Series Thailand) พร้อมเปิดฉากดวลวงสวิงชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญฯ

October 24, 2024 Manachai Thammaraj 0

“อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์”( International Series Thailand) พร้อมเปิดฉากดวลวงสวิงชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญฯ 23 ตุลาคม 2567 – เวด ออร์มสบี แชมป์เก่าปีที่แล้วจากออสเตรเลีย พร้อมด้วย ปีเตอร์ ยูไลน์ จากสหรัฐฯ, สกอตต์ วินเซนต์ จากซิมบับเว และเด่นวิทย์ เดวิด บริบูรณ์ทรัพย์ จากไทย ร่วมแถลงความพร้อมก่อนลงสู้ศึกเอเชียน ทัวร์ รายการ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ ชิงเงินรางวัลรวม 2 […]

Event social life

BEAUTRIUM ก้าวสู่ปีที่ 13 ส่งแคมเปญ ‘BEAUTY COMPANION เพื่อนทุกความสวย’

October 11, 2024 Manachai Thammaraj 0

BEAUTRIUM ก้าวสู่ปีที่ 13 ส่งแคมเปญ ‘BEAUTY COMPANION เพื่อนทุกความสวย’ชูเครื่องสำอางทุกระดับในโลก – ใส่ใจลูกค้า – ลุยขยายสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทย การเดินทางกว่า 1 ทศวรรษของ BEAUTRIUM ร้านบิวตี้มัลติแบรนด์ที่มีสาขาในปัจจุบันมากกว่า 50 สาขา ยกระดับรีเฟรชแบรนด์ใหม่ สร้างการรับรู้และผลักดันแนวคิด “ร้านเครื่องสำอางที่พร้อมเป็นเพื่อนทุกความสวย” อยากให้ทุกคนมาลองคบกับเครื่องสำอางทุกระดับในโลกได้ที่ร้าน BEAUTRIUM ทุกสาขาทั่วไทย คุณจิรวุฒิ โรจน์รัตนวลี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บิวเทรี่ยม จำกัด กล่าวว่า “จากความสำเร็จที่ สั่งสมมาตลอด 13 ปีของ […]

Marketing

  งานแถลงข่าวกลุ่มบริษัทไทยเบฟประจำปี 2567 ไทยเบฟขับเคลื่อนการเติบโตที่ยั่งยืนสู่ PASSION 2030

October 3, 2024 Manachai Thammaraj 0

งานแถลงข่าวกลุ่มบริษัทไทยเบฟประจำปี 2567 ไทยเบฟขับเคลื่อนการเติบโตที่ยั่งยืนสู่ PASSION 2030 กรุงเทพฯ ประเทศไทย วันที่ 1 ตุลาคม 2567 – บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) (“ไทยเบฟ” หรือ “กลุ่ม”) เผยแผนงาน PASSION 2030 ซึ่งต่อยอดการดำเนินงานของกลุ่มในการเสริมความแข็งแกร่งสถานะผู้นำที่มั่นคงและยั่งยืนของอาเซียนในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มและอาหาร พร้อมทั้งวางเป้าหมายและแผนการเติบโตในช่วงห้าปีข้างหน้าเพื่อ ‘สรรสร้างการเติบโตที่ยั่งยืน’ (Enabling Sustainable Growth)   นายฐาปน สิริวัฒนภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า “ผมมีความยินดีที่จะแถลงว่าเรามีความคืบหน้าที่ดีในการสรรสร้างความสามารถ เสริมแกร่งตำแหน่งในตลาดและตราสินค้าของเรา […]